Thursday, January 26, 2012

สายแพม STRAP-WORKS งานดีคุ้มราคา

สาย STRAP-WORKS ใส่กับ PAM 367
สมัยก่อนนั้นตัวผมเองเวลาจะหาสายแพมมาเปลี่ยนก็มีสายให้เลือกน้อยครับ ราคาก็สูง ช่วงแรกๆเท่าที่นึกได้ก็มีสาย Dirk ตอนนั้นราคา เส้นนึงประมาณ 165 Euro ค่าส่ง DHL ต่างหาก รวมๆแล้วก็แพงเอาเรื่องเหมือนกัน อีกยี่ห้อก็สายของ DON อันนี้ถูกหน่อยไม่กี่สิบ USD อีกอันนึงที่ใช้บริการบ่อยก็ของ Banda อันนี้ดีตรงสั่งตัดตามขนาดที่ต้องการได้ ก็มีประมาณนี้เองครับ นอกจากนี้ก็จะเป็นพวกเย็บเองแล้วโพสต์ขายใน paneristi.com

พอหลังๆกระแสแพมเริ่มแรงขึ้นมา ก็เลยทำให้มีคนทำสายออกมาเกาะกระแสกันมากมายเต็มไปหมด หนึ่งในผู้ผลิตที่เริ่มทำสายแพมก่อนที่กระแสจะมาเยอะๆก็คือ STRAP-WORKS ครับ สายเค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงราคาพอๆกับของ DON แต่ผมว่างานของ STRAP-WORKS ดีกว่าครับ

ข่าวดีสำหรับแฟนๆสายแพมชาวไทยคือตอนนี้ทาง WatchKzy.com ได้นำเข้าสายนาฬิกา Panerai แบรนด์ STRAP-WORKS อย่างเป็นทางการครับ ซึ่งทางผมก็เน้นรุ่นที่ยอดนิยมของเค้าคือ รุ่น OEM ซึ่งจะเป็นสายที่ทำสีและขนาดให้คล้ายกับของเดิมที่ติดมากับนาฬิกา Panerai มากทีสุด คือเก็บของดั้งเดิมไว้แล้วใส่สาย STRAP-WORKS ดีกว่า (เวลาขายนาฬิกาก็สามารถบอกได้ว่าสายเดิมไม่ได้ใช้ ...)

STRAP-WORKS Golden Caramel Calf สีคล้ายสายที่มากับ PAM 5, PAM 111
ตัีวอย่างสายแพมรุ่น Golden Caramel จะสีคล้ายกับสายที่มากับ PAM 5 , PAM 111 มากครับ งานดีราคาไม่แพงด้วยครับ
สาย STRAP-WORKS ใส่กับ PAM 367 เข้ากันมาก
อีกรุ่นนึงคือรุ่น Cocoa สีโกโก้อ่อนครับ อันนี้หนังจะด้านๆหน่อยเหมือนหนังกลับครับ สีจะมีลายของหนัง สายแพมนิ่มดีครับใส่กับ PAM ที่พรายน้ำเหลืองๆหน่อยดูดีมากครับ
สายแพมสี Cocoa แปลกตาหาไม่ได้ทั่วๆไป



ด้านหลังของสายเป็นหนังสีดำ ทำให้สีไม่เปลี่ยนเมื่อโดนเหงื่อ ลดความน่าเกลียดเมื่อใช้ไปนานๆได้เยอะเลยครับ
ด้านหลังของสาย เป็นหนังสีดำ ไม่มีคราบเมื่อโดนเหงื่อย
สายนาฬิกา STRAP-WORKS มีขายที่ร้านขายสายนาฬิกา WatchKzy.com ครับ โทร 0818269069

No comments:

Post a Comment