Saturday, November 16, 2013

สายนาฬิกาหนังแท้ สำหรับ SONY SmartWatch 2

ความจริงสายนาฬิกาพวกนี้เป็นสายสำหรับ Panerai ครับ แต่พอดีว่า Sony SmartWatch 2 นั้นใช้สายนาฬิกาขนาดเดียวกันกับ Panerai ก็เลยเอามาปรับใส่กันได้

สายนาฬิกาที่จะแนะนำเอามาใช้กับ SONY SW2 แล้วดูดีคือ สายนาฬิกายี่ห้อ BOB จาก German ครับ มีราคาไม่สูงเกินไป ถ้าเป็นสายยี่ห้ออื่นอาจจะราคาสูงไปหน่อยเมื่อเทียบกับราคาของ SW2 (4,990 บาท) และ BOB ก็เป็นสายหนังแท้ ตัดเย็บอย่างดี มีคุณภาพดีกว่าสายราคาถูกตามท้องตลาดอย่างแน่นอนครับ

สาย BOB เป็นสายหนังวัวแท้ ลายหนังจระเข้ เป็นการปั๊มลายบนหนัง ลายนี้ไม่หายไปเมื่อเวลาผ่านไปเหมือนสายนาฬิการาคาถูกครับ 

สายนาฬิกา SONY SmartWatch 2 หลากสี #1
สายนาฬิกา SONY SmartWatch 2 หลากสี #1
สายนาฬิกา SONY SmartWatch 2 หลากสี #2
สายนาฬิกา SONY SmartWatch 2 หลากสี #2
รูปข้างล่างนี้มีสายหนังเพิ่มขึ้นมานอกจากหนังวัวก็คือ หนังม้า Shell Cordovan ราคาสูงนิดนึงคือ 3,300 บาท แต่ว่าสวยงามจริงๆ (Shell Cordovan ของที่ทำมี Brand เส้นนึงอย่างต่ำมี 7-8000 บาทครับ) ส่วนอีกเส้นเป็นสีดำเดินด้ายสีแดง อันนี้เป็นสาย Handmade ยี่ห้อ Gunny Straps ราคา 4,000 บาท  อันนี้สวยเท่ห์อย่าบอกใคร!
สายนาฬิกา SONY SmartWatch 2 หลากสี #3
สายนาฬิกา SONY SmartWatch 2 สายนาฬิกาเท่ห์ๆครับ
สายนาฬิกาหนังอย่างดีสำหรับ Sony SmartWatch 2 มีขายที่ WatchKzy.com ครับ ติดต่อได้ทาง http://facebook.com/watchkzy , LINE ID: watchkzy และ โทร/whatsapp  : 081-8269069 ครับ

สำหรับท่านที่มีปัญหาภาษาไทยกับ Sony SmartWatch 2 เข้าไปอ่านวิธีการแก้ไขได้ที่ วิธีทำให้ โซนี่ SmartWatch 2 แจ้งเตือนภาษาไทย ครับ

No comments:

Post a Comment