Monday, May 10, 2010

สายนาโต้ของแท้

สินค้ายอดนิยมของร้านเราคือ สายนาโต้ เราเป็นผู้นำเข้ารายแรกๆของเมืองไทย ซึ่งตอนนี้ก็มีผู้นำเข้ามาและบางร้านก็ copy คำพูดของร้านเราไปใช้หน้าตาเฉยแถมบางครั้งยังใช้รูปของร้านเราด้วย ท่านที่ซื้อสายนาโต้จากร้านเหล่านั้นต้องสงสัยไว้ก่อนว่าสายที่ได้มาอาจจะไม่เหมือนกับสายที่ขายไปจากร้านเรา สายของร้านเรานำเข้าเองและขายเอง ไม่ได้ส่งไปขายตามร้านต่างๆครับ
สายนาโต้ที่บอกว่าของแท้นั้นต้องผลิตและนำเข้าจากอังกฤษเท่านั้น เนื้อของสายจะเป็น Nylon ซึ่งแข็งกว่าของที่บอกว่ามาจากออสเตรเลีย โรงงานผลิตสายนาโต้ในอังกฤษใช้วิธีการดั้งเดิมในการผลิตสายขึ้นมา ดังนั้นโรงงานที่ใช้เครื่องจักรสมัยใหม่จะไม่มีทางเลียนแบบได้
สายนาฬิกาแบบ Nato สี James Bond และ สีธงชาติฝรั่งเศส (แดง-ขาว-น้ำเงิน) ของร้านเราจะนำเข้าจากอังกฤษแท้ๆ ขณะนี้สายสีอื่นๆของร้านเราจะนำเข้าจากออสเตรเลียเนื่องจากราคาถูกกว่า แต่เนื่องจากมีการนำเข้ามาเลียนแบบเช่นกัน ทางร้านจึงกำลังจะเปลี่ยนแหล่งของสายนาโต้ ไปนำเข้าจากอังกฤษทุกรุ่นทุกแบบ ราคาก็จะแพงขึ้นอีกนิดแต่สิ่งที่ได้มานั้นคุ้มค่าแน่ๆ สายนาโต้ของแท้นั้นมีขายที่เดียวคือที่ WatchKzy.com ความยาวและขนาดสายนั้นเลียนแบบกันได้ แต่ที่เลียนแบบไม่ได้คือวัสดุที่นำมาใช้ทำสายนั่นเองครับ เนื้อวัสดุของแท้จะละเอียดและแข็งๆหน่อยส่วนที่ไม่ใช่ของดั้งเดิมนั้นเนื้อจะเป็นคล้ายๆผ้าnylon อ่อนนิ่มกว่า นาฬิการาคาแพงของท่านต้องใส่กับสาย Nato ของแท้เท่านั้นจึงจะคู่ควรครับ

สายนาโต้ เจมส์ บอนด์ James Bond ของแท้จากอังกฤษ

สาย Nato France แดง ขาว น้ำเงิน

No comments:

Post a Comment