Sunday, May 9, 2010

Official Blog ของ WatchKzy.com

สวัสดีทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog ของ WatchKzy.com เราเป็น ร้านขายสายนาฬิกา ที่เน้นเรื่องคุณภาพเป็นสำคัญ สายนาฬิกาและนาฬิกาที่มีขายในร้านของเราจะได้รับการคัดเลือกเป็นอย่างดีจากผมเอง หรือที่มีชื่อเล่น punkky

กรุณาติดตาม Blog ของเรา เพื่อจะได้รับข่าวสารดีๆ ในอนาคตเมื่อระบบ Shopping Cart เสร็จแล้ว จะมีการแจกคูปองส่วนลดกันที่ Blog นี้แหละครับ นอกจากนั้นแล้วเนื้อหาที่เป็นความรู้เกี่ยวกับนาฬิกาผมจะนำมาเผยแพร่ให้รู้กันเป็นระยะๆครับ



จากซ้ายไปขวา Laco Black Pilot's Watch, Rolex Sea Dweller 1665, Seiko Marinemaster . ทุกเรือนใส่สายนาโต้ จากร้านเราครับ

No comments:

Post a Comment